Những kinh nghiệm để mua phản gỗ giá rẻ

Phản gỗ từ xưa đến nay được xem là món đồ nội thất mang đậm bản sắc dân tộc và truyền thông Việt Nam. Thời xưa chỉ những gia đình có điều kiện mới có thể sở hữu một bộ phản gỗ quyền quý. Nhưng với điều kiện kinh tế phát triển ngày nay bất cứ gia đình nào cũng có thể mua cho mình một bộ phản gỗ giá rẻ. Bạn đang muốn mua phản gỗ nhưng chưa có kinh nghiệm lựa chọn? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có thể sở hữu được bộ phản gỗ giá rẻ chất lượng nhất nhé!

Chất liệu phản gỗ phổ biến hiện nay là loại nào?

Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 1
Phản gỗ giá rẻ chất liệu gỗ tự nhiên ( Hình minh họa) 

 Gỗ tự nhiên đã gắn bó với cuộc sống con người từ bao đời nay từ những vật dụng thô sơ như dụng cụ săn bắn, cuốc, xẻng... cải tiến với cuộc sống hiện đại như giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế... Phản gỗ tự nhiên cũng được sử dụng rộng rãi và phồ biến từ thời cha ông ta cho đến ngày nay. Vậy tại sao phản gỗ tự nhiên lại được tin tưởng nhiều đến vậy? Phải chăng vì những đặc tính sau đây mà không một chất liệu nào thay thế được:

  • Trước hết phải kể đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ của nó:

Không thể phủ nhận rằng khi sở hữu một bộ phản gỗ đẹp trong nhà sẽ góp phần làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Những người có thú vui chơi phản gỗ là những người có gu thẩm mỹ tinh tế. Hơn nữa phản gỗ giá rẻ chất liệu gỗ tự nhiên nếu dùng càng lâu càng làm tăng giá trị sản phẩm, bởi càng để lâu nước gỗ càng đẹp.

Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 2
Phản gỗ giá rẻ chất liệu gỗ tự nhiên ( Hình minh họa) 

  • Độ bền và tính chịu lực cao:

Gỗ tự nhiên nếu được gia công kỹ lương thường có độ bền rất cao và có thể sử dụng lâu dài. Trên thực tế cõ những món đồ gỗ cổ lên đến hàng chục hàng trăm năm tuổi, có những bộ phản gỗ được bảo quản tốt cũng có thể có tuổi thọ như vậy. Những bộ phản gỗ từ chất liệu gỗ tự nhiên thường được sơn những lớp sơn PU vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ gỗ trước ảnh hưởng bên ngoài như mối mọt, ẩm ướt...
Những loại gỗ được lựa chọn để làm nên phản gỗ là nhưng loại gỗ quý hiếm với tính nhất nổi trội như chịu lực tốt, cứng, vân gỗ đẹp....

Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 3
Phản gỗ giá rẻ ( Hình minh họa)

 

  • Nhiều loại gỗ có tác dụng chữa bệnh

Theo kinh nghiệm người xưa truyền lại, phản gỗ từ các chất liệu gỗ tự nhiên có vai trò dáng kể trong việc cải thiện sức khỏe con người đặc biệt là các bệnh về xương khớp như: thoái hóa đốt sống, đau lưng, đau khớp gối, đau dây thần kinh tọa...

Có những loại phản gỗ nào?

Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 4
Xưởng gỗ sản xuất phản gỗ

Nếu phân chia theo chất liệu gỗ thì có những loại gỗ phổ biến như sau: gỗ cẩm, gỗ lim, gỗ gõ đỏ. Gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ xoan đào...

Ngoài ra phản gỗ còn được phân loại theo cấu tạo: phản gỗ nguyên khối và phản gỗ ghép.
+ Phản gỗ ghép thường là loại phản gỗ được ghép từ 2 -3 tấm gỗ lớn với nhau, chúng thường có giá thành rẻ phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung. Loại phản gỗ này rất phổ biến và được người dùng lựa chọn nhiều vì chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp.

Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 5
Phản gỗ ghép 2 tấm 


+ Phản gỗ nguyên khối: Khác với loại trên, đây là loại phản gỗ chỉ có một tấm gỗ. Loại này có giá trị rất cao trên thị trường. Những loại gỗ sản xuất là những loại gỗ quý như gỗ cẩm nam phị, gỗ gõ đỏ, ...  Để có được tấm gỗ có kích thước đủ lớn để sản xuất ra loại này thì gỗ phải có tuổi thọ từ 1000 năm trở lên. Chính vì thế gỗ có những đặc điểm tuyệt vời như chắc chắn, vân gỗ đẹp có chiều sâu và giá của nó cũng cực kỳ cao. Những người có sở thích chơi đồ gỗ và am hiểu về các loại gỗ thường rất thích sở hữu loại này. Nó góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ cũng như ngôi nhà.

 Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 1
Phản gỗ nguyên khối 

Khi mua phản gỗ giá rẻ nên bảo quản thế nào?
 

Mục đích khi mua phản gỗ là để sử dụng lâu dài và vì giá trị của sản phẩm này cũng rất lớn thường dao động từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu thậm chí có bộ còn lên đến vài tỷ đồng. Mục đích sử dụng và giá trị lớn như vậy nên trong quá trình sử dụng bạn nên bảo quản để luôn giữ được độ bền đẹp cho phản gỗ.
Bạn có thể áp dụng những cách sau:
+ Không để các loại vật dụng tỏa nhiệt độ cao trực tiếp lên mặt phản gỗ, bởi vì nước sơn và vecni dễ bị bong ra nếu gặp nhiệt độ cao.
+ Khi kê phản gỗ, bạn nên chọn vị trí không bị mưa và ánh nắng mặt trời hắt vào để giữ cho phản gỗ luôn bền đẹp với thời gian.
+ Tránh để các vật kim loại nhọn va quệt lên bề mặt phản gây xước làm mất thẩm mỹ cho bộ phản.
+ Khi phản gỗ bị dính bẩn bạn nên vệ sinh bằng cách sử dụng khăn mềm ẩm lau qau là được. Không nên dội nước lên trực tiếp, dễ làm gỗ bị ẩm mốc và thấm nước.
+ Nếu bạn muốn vận chuyển phản gỗ thì cần chú ý các góc vì đây là những vùng dễ xây xước và va đập. Tốt nhất bạn nên thuê một đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm để thực hiện điều này, bạn cũng nên bọc các góc cẩn thận trước khi di chuyển để tránh va đập, xây xước.

 Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 6
Nên vệ sinh phản gỗ bằng khăn ẩm
 

Nên mua phản gỗ giá rẻ chất lượng ở đâu?
 

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp đồ gỗ trên thị trường vì vậy khách hàng không khó để có thể tìm được một địa chỉ mua phản gỗ giá rẻ. Nhưng đây là một món đồ có giá trị lớn và giá trị sử dụng cao tốt nhất bạn nên lựa chọn một thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên cung cấp đồ nội thất gỗ cao cấp luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng:

Nội Thất Châu Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thì giờ đây Châu Anh đã chiếm được một chỗ đứng vững mạnh trên thị trường nội thất gỗ nói chung và phản gỗ đẹp giá rẻ nói riêng. Là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp các loại mặt hàng đồ gỗ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Hiện tại chúng tôi có rất nhiều những loại gỗ từ bình dân đến cao cấp như: gỗ lim, gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ xoan đào...

Kinh nghiệm lựa chọn phản gỗ giá rẻ - Hình 18
Địa chỉ cung cấp phản gỗ giá rẻ chất lượng

Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm cho khách hàng tham khảo khi có ý định mua phản gỗ giá rẻ. Mong rằng sau bài viết này, bạn đã năm bắt được nhiều thông tin hơn để có thể sở hữu cho mình bộ phản gỗ thật chất lượng và phù hợp.

Các tin khác

KINH DOANH ONLINE
NỘI THẤT

1000+ Mặt hàng nội thất có sẵn
Chính sách hấp dẫn dành cho Cộng tác viên
Đua Top tháng - Nhận thưởng khủng
Không lo tồn vốn - Không tốn thời gian
Công cụ check kho online cập nhật 24/7
Dashboard quản lý doanh thu minh bạch
Quy trình đơn giản, hỗ trợ tối đa

Đăng ký Công tác viên
Ngay bây giờ !